Đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức các Chương trình tình nguyện “Chia sẻ yêu thương - Xuân Mậu Tuất 2018”

Thứ năm - 22/02/2018 08:37
Thực hiện Kế hoạch và hướng dẫn của Đoàn Khối CCQ tỉnh về việc tổ chức các hoạt động “Mừng Đảng - Mừng Xuân” năm 2018, chào mừng thành công của Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017-2022; kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2018), BCH Đoàn cơ sở Sở TN&MT đã tổ chức các hoạt động tình nguyện “Chia sẻ yêu thương - Xuân Mậu Tuất 2018”.
BCH Đoàn Cơ sở tặng quà Tết cho các trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn
BCH Đoàn Cơ sở tặng quà Tết cho các trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn

Tại Trường Trẻ em Khuyết tật tỉnh Quảng Trị, BCH Đoàn Cơ sở đã phối hợp với Ban Giám hiệu nhà trường tổ chức chương trình tặng quà Tết cho các trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn. Thông qua chương trình, BCH Đoàn cơ sở đã trao tặng 45 suất quà Tết cho các em và tổ chức các hoạt động giao lưu với nhà trường, vui chơi và hướng dẫn các kỹ năng, phong trào tập thể cho các em.

clip image002

Chương trình “Mùa xuân yêu thương” tại Trường Trẻ em Khuyết tật tỉnh

Tại xã Đakrông, huyện Đakrông, BCH Đoàn Cơ sở phối hợp với Hội Cựu chiến binh Sở đã tổ chức trao tặng 30 suất quà của Sở TN&MT (gồm các nhu yếu phẩm cần thiết) cho các bà con đồng bào dân tộc thiểu số tại thôn Vùng Kho để chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

clip image002

clip image002

Chương trình “Chia sẻ yêu thương - Xuân Mậu Tuất 2018” tại thôn Vùng Kho, xã Đakrông

Những hoạt động này nhằm tiếp nối những truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta, nhất là tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đúm lá rách. Qua đó phát huy ý thức và trách nhiệm của tuổi trẻ, vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên trong tham gia các hoạt động từ thiện vì cộng đồng, vì an sinh xã hội. 
 



 

Nguồn tin: Đoàn cơ sở Sở TN&MT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây