Chi đoàn Văn phòng Cục Thuế tặng công trình “Sân chơi cho em”

Thứ ba - 07/08/2018 20:57
Hưởng ứng Chiến dịch thanh niên Tình nguyện hè năm 2018, nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, an toàn cho các em thiếu nhi trong dịp hè. Ngày 7/8, Chi đoàn Văn phòng Cục Thuế tỉnh phối hợp với Thị đoàn Quảng Trị xây dựng và bàn giao công trình “Sân chơi cho em” tại thôn Như Lệ, xã Hải Lệ, tỉnh Quảng Trị. Đến dự hoạt động có Đ/c Hoàng Thị Trúc Phương – Bí thư Đoàn Khối CCQ tỉnh, Đ/c Nguyễn Thành Luân – Bí thư Thị đoàn Quảng Trị, cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của xã.
Chi đoàn Văn phòng Cục Thuế tặng công trình “Sân chơi cho em”

Công trình “Sân chơi cho em” tại thôn Như Lệ, xã Hải Lệ, tỉnh Quảng Trị được xây dựng với các hạng mục: 2 cầu đi thăng bằng, 4 xích đu, 3 cầu bập bênh, 5 con ngựa gỗ, xe mô tô mô hình, hệ thống điện chiếu sáng… với tổng kinh phí đầu tư gần 20 triệu đồng. Công trình được xây dựng từ nguồn kinh phí đóng góp của tuổi trẻ 2 đơn vị.

IMG 2683

IMG 2699

IMG 2706

Đây là công trình có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của tuổi trẻ đối với công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng. Đồng thời tạo điều kiện giúp các em thiếu niên, nhi đồng thôn Như Lệ có địa điểm vui chơi an toàn, lành mạnh, bổ ích.

Nguồn tin: Đoàn Khối CCQ tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây