Chi đoàn Văn phòng Bảo hiểm xã hội tỉnh với nhiều hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Kỷ Hợi năm 2019

Thứ hai - 14/01/2019 22:23
Thực hiện Kế hoạch của BTV Đoàn Khối và thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2019) và mừng Xuân Kỷ Hợi năm 2019, vừa qua Chi đoàn VP Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức các hoạt động ý nghĩa tại xã Vĩnh Khê, huyện Vĩnh Linh và xã Cam An, huyện Cam Lộ. Chương trình có sự tham gia của đông đảo đoàn viên thanh niên, các thầy cô giáo, bà con nhân dân và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.
Trao tặng Tivi cho trường Trường mầm non Vành Khuyên, Điểm Trường Phú Hậu, xã Cam An, huyện Cam Lộ
Trao tặng Tivi cho trường Trường mầm non Vành Khuyên, Điểm Trường Phú Hậu, xã Cam An, huyện Cam Lộ

Ngày 11/01/2019 tại xã Vĩnh Khê, huyện Vĩnh Linh, Chi đoàn Văn phòng Bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Trị phối hợp với Huyện đoàn Vĩnh Linh, Công ty Cổ phần phát triển may mặc Miền Trung, Đoàn trường Trung học phổ thông Cửa Tùng và Xã đoàn Vĩnh Khê tổ chức chương trình “Đông ấm áp – Xuân yêu thương”. Tại đây, Chi đoàn Văn phòng Bảo hiểm xã hội tỉnh đã trao tặng 20 chăn ấm mùa Đông cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã; Đại diện Công ty cổ phần phát triển may mặc miền Trung trao tặng 250 áo ấm mùa đông cho các em học sinh Trường Mầm non và Trường Tiểu học xã Vĩnh Khê. Dịp này, Chi đoàn Văn phòng Bảo hiểm xã hội tỉnh đã đến thăm hỏi và tặng quà em Nguyễn Nam Phong, một học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Vĩnh Long, huyện Vĩnh Linh do Chi đoàn nhận đỡ đầu.

16
Tặng chăn ấm mùa Đông cho các em học sinh nghèo trên địa bàn xã
11
Thăm và tặng quà em Nguyễn Nam Phong ở Vĩnh Long, Vĩnh Linh, hoàn cảnh gio Chi đoàn nhận đỡ đầu

Ngày 12/01/2019, Chi đoàn Văn phòng Bảo hiểm xã hội tỉnh vừa phối hợp với Chi đoàn Bảo hiểm xã hội thành phố Đông Hà tổ chức Chương trình "Xuân yêu thương - sắc Xuân cho em năm 2019" tại Trường mầm non Vành Khuyên, Điểm trường Phú Hậu và Xóm Bún thuộc xã Cam An, huyện Cam Lộ. Đoàn tình nguyện đã trao tặng Trường mầm non Vành Khuyên, Điểm trường Phú Hậu và Xóm Bún 01 chiếc tivi trị giá 4 triệu đồng và 01 bộ máy vi tính để giúp các cháu có thêm điều kiện học tập, giải trí khi đến trường.

IMG 2344
Tặng 01 bộ máy vi tính cho Điểm trường mầm non Xóm Bún

Bên cạnh đó, đoàn viên thanh niên của hai Chi đoàn đã tiến hành sơn mới khuôn viên, cổng trường; vệ sinh, sơn mới và xây dựng nhiều công trình sân chơi cho các cháu thiếu nhi.
 

IMG 2269

IMG 2339

Trong thời gian qua, bên cạnh việc làm tốt công tác chuyên môn nghiệp vụ được giao thì lực lượng đoàn viên thanh niên Chi đoàn Văn phòng Bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Trị luôn phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ, tích cực tham gia các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa và các hoạt động từ thiện xã hội; duy trì tổ chức nhiều hoạt động, phong trào thanh niên tình nguyện đến với nhiều trường hợp có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh với mục đích chung tay vì cuộc sống cộng đồng, góp phần xây dựng quê hương Quảng Trị ngày càng văn minh, giàu đẹp hơn.

Nguồn tin: Chi đoàn VP BHXH tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây