Chi đoàn Sở Y tế: Tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” năm 2018

Thứ hai - 05/02/2018 09:31
Trong không khí đón chào năm mới 2018, thực hiện Chương trình tình nguyện năm 2018, với mong muốn mang lại nụ cười ấm áp cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Ngày 2/2, Chi đoàn Sở Y tế đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” năm 2018 đến với người dân xã A Bung, huyện Đakrông. Tham dự chương trình có đồng chí Trần Quốc Dính, Phó Bí thư Đảng uỷ - Phó Giám đốc Sở Y tế cùng đại diện Trung tâm Y tế Đakrông, đồng chí Lê Thị Hồng Nhung – Phó Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Quảng Trị.
Chi đoàn Sở Y tế: Tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” năm 2018

Trong chương trình, Đoàn đã trao 50 suất quà, mỗi suất gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu phục vụ dịp tết cho 50 gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Tổng giá trị toàn bộ chương trình trên 10 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Trần Quốc Dính, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Sở Y tế đã đánh giá cao tinh thần xung kích, nỗ lực thực hiện của BCH chi đoàn Sở Y tế trong việc tổ chức chương trình đến với xã A Bung, Đồng chí mong muốn thời gian tới chi đoàn cần phát huy sức trẻ, tinh thần xung kích vì cuộc sống cộng đồng đến với các địa phương vung xâu, vùng xa.
 

123

Nguồn tin: Trần Thái Dương – Chi đoàn Sở Y tế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây