Chi đoàn Kho bạc Nhà nước tích cực trong các hoạt động phong trào Mừng Đảng, Mừng Xuân Mậu Tuất 2018

Thứ năm - 08/02/2018 16:07
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2018, thực hiện chỉ đạo của Đoàn khối các cơ quan tỉnh, được sự nhất trí của Đảng uỷ, Ban lãnh đạo KBNN Quảng Trị, Chi đoàn VP KBNN Quảng Trị đã hưởng ứng tham gia và tổ chức nhiều hoạt động phong trào Mừng Đảng, Mừng Xuân Mậu Tuất năm 2018.
Dâng hương tại Thành Cổ Quảng Trị
Dâng hương tại Thành Cổ Quảng Trị

Chi đoàn đã tổ chức cho đoàn viên chi đoàn chuyến hành trình về thăm các địa chỉ đỏ nhằm tuyên truyền, giáo dục đoàn viên về truyền thống cách mạng hào hùng của dân tộc, hun đúc tinh thần yêu nước trong mỗi đoàn viên. Chi đoàn đã đến dâng hương tại Thành Cổ Quảng Trị - là Di tích Quốc gia đặc biệt, nơi diễn ra trận chiến 81 ngày đêm lịch sử, góp phần quan trọng, quyết định sự thắng lợi của Việt Nam trên bàn đàm phán của Hiệp định Paris.

Thành Cổ là nơi đã chứng kiến lòng kiên trung, bất khuất của quân dân cả nước, thề quyết tử cho tổ quốc quyết sinh. Khi đến đây, mỗi đoàn viên, dù có đồng chí đã được nhiều lần ghé thăm cũng không khỏi xúc động, bồi hồi, tự hào, kính trọng các anh hùng đã ngã xuống để góp phần bảo vệ nền độc lập cho tổ quốc.

Trong chuyến hành trình, Chi đoàn đã tổ chức dâng hương tại nhà tưởng niệm Cố Tổng Bí thư Lê Duẩn, người con Quảng Trị, nhà lãnh đạo kiệt xuất của Đảng.

Trong khuôn khổ hoạt động của Đoàn khối, Chi đoàn cũng hưởng ứng tích cực chương trình "Hoa dâng mộ liệt sĩ", tham gia dọn dẹp về sinh, dâng hương, dâng hoa tại các phần mộ của các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia đường 9. Đây là hoạt động thường niên, được duy trì qua nhiều năm của chi đoàn, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh cho đất nước, dân tộc.

 

clip image002

 

Đoàn viên dọn dẹp về sinh tại các phần mộ, thay hoa, gắn bình hoa, cát lư hương tại
Khu mộ V - Nghĩa trang Quốc gia Đường  9

Với nghĩa cử cao đẹp "Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại", đoàn viên trong chi đoàn tích cực tham gia chương trình "Chủ Nhật đỏ" do Tỉnh đoàn Quảng Trị phát động, tổ chức ngày 4/2/2018.

 

clip image002

 

Đoàn viên chi đoàn Kho bạc, chuẩn bị tốt sức khoẻ, tham gia hiến máu với tinh thần vui tươi, hạnh phúc.

Nguồn tin: Tin và ảnh Phạm Thị Thuý Huyền - Chi đoàn Kho Bạc Nhà nước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây