Chi đoàn Đài PT – TH thực hiện chương trình “Kết nối yêu thương” huy động nguồn lực giúp đỡ hoàn cảnh 4 anh em mồ côi

Thứ ba - 17/04/2018 15:39
Chia sẻ với những khó khăn, mất mát của 4 anh em mồ côi cả cha lẫn mẹ ở xã Hướng Phùng, huyện Hướng Hóa, đầu tháng 4 năm 2018, ê kíp thực hiện chương trình Kết nối yêu thương của Chi đoàn Đài PTTH Quảng Trị đã thực hiện chương trình và vận động các nhà tài trợ đến thăm tặng những món quà ý nghĩa cho 4 anh em.
Các nhà tài trợ, hảo tâm trao tặng quà cho 4 anh em mồ côi
Các nhà tài trợ, hảo tâm trao tặng quà cho 4 anh em mồ côi

Trước hoàn cảnh hết sức thương tâm, sáng ngày 2/4, ê kip thực hiện chương trình Kết nối yêu thương của Chi đoàn Đài PTTH Quảng Trị cùng với các nhà tài trợ, chính quyền địa phương và Ban giám hiệu trường Tiểu học Hướng Phùng đã đến động viên, chia sẻ những khó khăn mà 4 anh em mồ côi đang gặp phải. Hiệu trưởng trường tiểu học Hướng Phùng đã chuyển đến các anh em Hồ Văn Nội số tiền 22 triệu đồng cùng những món quà về vật chất khác. Trung tâm Zuna Edu từ thành phố Đông Hà và một số phụ huynh của các cháu ở Trung tâm cũng đã ủng hộ với số tiền gần 8 triệu đồng. Hi vọng, những món quà về vật chất và tinh thần này giúp các em vượt qua được chặng đường dài phía trước.Chương trình Kết nối yêu thương về hoàn cảnh mồ côi của 4 anh em sẽ phát sóng vào lúc 18h ngày 18.4.2018.
 

anh 4


Trước đó, chương trình Kết nối yêu thương phát sóng ngày 4.4, ê – kíp thực hiện chương trình đã vận động hơn 24 triệu đồng để giúp đỡ gia đình chị Cao Thị Diễm Phương ở xã Triệu Giang, huyện Triệu Phong. Chồng mất vì tai nạn lao động, một mình nuôi 4 đứa con ăn học.
Chương trình Kết nối yêu thương phát sóng ngày 28.3, Chi đoàn Đài đã kết nối, kêu gọi và vận động các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân hơn 130 triệu ủng hộ cho 1 nhân vật ở xã Gio Hải. Để hỗ trợ giúp đỡ hoàn cảnh này, Chi đoàn Đài và Chi đoàn Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã giúp gia đình chị Nguyễn Thị Lai dọn dẹp, sắp xếp lại nhà cửa đồng thời có buổi gặp gỡ với thân nhân, chính quyền địa phương để tìm hiểu thêm về hoàn cảnh gia đình.
 

Nguồn tin: Chi đoàn Đài PTTH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây