Chi đoàn Báo Quảng Trị tặng quà cho học sinh vùng khó

Thứ hai - 14/09/2020 16:40
Sáng 9/9/2020, Chi đoàn Báo Quảng Trị tổ chức chuyến thiện nguyện, trao quà cho học sinh điểm trường Mầm non Trấm và điểm trường Mầm non Tân Xuân (thuộc Trường Mầm non Triệu Thượng, huyện Triệu Phong).
Chi đoàn Báo Quảng Trị tặng quà cho học sinh vùng khó
Dù điều kiện đi lại bằng đò khá vất vả nhưng đoàn thiện nguyện của Chi đoàn Báo Quảng Trị đã đưa được những phần quà ý nghĩa đến với điểm trường Mầm non Trấm từ khá sớm. Đây là điểm trường nằm cách xa trường chính đến 20 km. Tại chuyến thiện nguyện lần này, Chi đoàn Báo Quảng Trị đã trao tặng tổng cộng 66 suất quà gồm: Cặp xách, áo quần, dép, khẩu trang (trị giá 150.000 đồng/suất) cho các em học sinh mầm non của 2 điểm trường gồm: Mầm non Trấm và Mầm non Tân Xuân. Đây là 2 điểm trường mầm non có vị trí cách xa trung tâm xã, điều kiện đi lại hết sức vất vả, điều kiện kinh tế của đa số các gia đình có con em học sinh còn nhiều khó khăn…
Ngoài số phần quà nói trên, các điểm trường còn được Chi đoàn Báo Quảng Trị tặng 32 tấm nệm, hàng chục chiếc gối ngủ. Tổng trị giá các phần quà được trao đợt này là khoảng 15 triệu đồng được Chi đoàn Báo Quảng Trị vận động được từ Công ty TNHH MTV Sản xuất -Thương mại dịch vụ San-Ta và các nhà hảo tâm khác.
Một số hình ảnh tại chương trình
1 Tram 7

DSC 3616

1 Tram 5
 

Nguồn tin: Đức Việt - Chi đoàn Báo Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây