Chi đoàn Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy với chương trình “Bữa cơm tất niên” tại xã A Ngo, huyện Đakrông

Thứ năm - 24/01/2019 10:09
Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ hướng đến các địa bàn vùng sâu, vùng xa. Chiều 12/1/2019, Chi đoàn Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với cơ quan Dân vận – Mặt trận TP. Đông Hà, Đoàn cơ sở phường 5, Công an TP. Đông Hà, Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế La Lay và Câu lạc bộ Kỹ năng thanh niên và công tác xã hội TP.Đông Hà (trực thuộc Thành đoàn Đông Hà) tổ chức chương trình “Bữa cơm tất niên” cho các gia đình chính sách và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã A Ngo, huyện Đakrông.
Chi đoàn Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy với chương trình “Bữa cơm tất niên” tại xã A Ngo, huyện Đakrông

Tại chương trình, các đoàn viên, thanh niên đã ân cần thăm hỏi, động viên và trao tặng 10 suất quà, trị giá 300 ngàn đồng/suất cho 10 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương; tặng hơn 200 cuốn vở, 100 ngòi bút, 50 hộp đồ chơi các loại, 234 đôi giày Toms cho các em thiếu nhi, học sinh nghèo hiếu học. Trong khuôn khổ chương trình, đoàn còn tổ chức nấu một bữa cơm tất niên ấm áp, cùng giao lưu văn hóa văn nghệ, lồng ghép tuyên truyền về công tác phòng, chống ma túy cho đông đảo nhân dân địa phương.

trang 1179

Được biết, để thực hiện chuyến tình nguyện “Bữa cơm tất niên”, thời gian qua, các đoàn viên, thanh niên của các chi đoàn đã tích cực đóng góp và kêu gọi sự hỗ trợ từ các mạnh thường quân trên 40 triệu đồng để thực hiện chương trình ý nghĩa này.

Nguồn tin: Chi đoàn Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây